โหลดโปรแกรม สูตรบาคาร่าฟรี

ข่าวบอล : พรีเมียร์ลีก XIs เอฟเอคัพชนะเลิศกัปตัน

ข่าวบอล

14 ปีที่ผ่านมาจนถึงวันนี้ Steven Gerrard ยก FA Cup หลังจากที่ได้แสดงในรอบสุดท้าย นี่คือ XI ของกัปตันที่ชนะถ้วยซึ่งเป็นแรงบันดาลใจให้ทีมของพวกเขาชนะ 

 

ผู้รักษาประตู: David Seaman
ผู้รักษาประตูในตำนานของ David Seaman ออกจาก Highbury เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล 2002/03 หลังจาก 13 ปีที่สโมสรประสบความสำเร็จ Yorkshire เกิด ‘ผู้รักษาประตูมีอำลาสมบูรณ์หัวหน้าด้านในปี 2003 เอฟเอคัพรอบสุดท้ายกับเซาแธมป์ตัน ซีแมนเก็บแผ่นทำความสะอาดโดยมีเป้าหมายในครึ่งแรกของโรเบิร์ตเพเรสพอที่จะชนะการแข่งขันทำให้ผู้รักษาประตูมีประสบการณ์ในช่วงเวลาที่สมบูรณ์แบบที่มิลเลนเนียมสเตเดียม

 

ปีกหลังขวา: Emmerson Boyce
Wigan กองหลังแอ ธ เลติก Emmerson Boyce จัดการกับภัยคุกคามการโจมตีอาร์เจนตินาของแมนเชสเตอร์ซิตี้ในรอบชิงชนะเลิศเอฟเอคัพ 2013 รอบชิงชนะเลิศโดย Sergio Aguero และ Carlos Tevez ไม่สามารถฝ่าแนวหลังของวีแกน Tevez ได้รับชัยชนะจาก City to FA Cup ในปี 2011 แต่มันเป็นตาของ Boyce ที่จะยกถ้วยรางวัลที่มีชื่อเสียงในฐานะกัปตันในอีกสองปีต่อมาขณะที่ Ben Watson ทำคะแนนแทนเป้าหมายที่น่าทึ่งในช่วงที่ผ่านมา

 

เซ็นเตอร์แบ็ก: โทนี่อดัมส์อดัม
ส์คว้าแชมป์อาร์เซน่อลไปสู่ชัยชนะในนัดชิงชนะเลิศเอฟเอคัพเมื่อปี 1993 คนสุดท้ายที่จะได้เล่นใหม่และเป็นครั้งแรกของยุคพรีเมียร์ลีก เอียนไรท์เพื่อนร่วมทีมของอดัมส์ทำประตูในการแข่งขันเดิมและเล่นซ้ำโดยมีเป้าหมายพิเศษจาก Andy Linighan มากพอที่จะเห็นเชฟฟิลด์เว้นส์เดย์ในชัยชนะ 2-1 อดัมส์เดินต่อไปยังกัปตัน Gunners ไปยังพรีเมียร์ลีกที่มีชื่อเสียงและ FA Cup สองครั้งในปี 1998 และทำสิ่งเดียวกันในปี 2002 จบอาชีพของเขาในระดับสูงอย่างไม่น่าเชื่อ

 

กลางหลัง: เดฟวัตสัน
1995 เอฟเอคัพรอบชิงชนะเลิศเอฟเวอร์ตันที่โดดเด่นขึ้นกับด้านแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมากจินตนาการ เดฟวัตสันกัปตัน Toffees และการป้องกันของเขาจะต้องอยู่ด้านบนของเกมของพวกเขาที่จะระงับการโจมตีโจมตีปีศาจแดง ตรงกลางหลังเกิดจากMerseysideวางในการแข่งขันชายในขณะที่เอฟเวอร์ตันวิ่งออกจากผู้ชนะ 1-0 และให้แฟน ๆ ของพวกเขาบางสิ่งบางอย่างเพื่อเฉลิมฉลองหลังจากสามฤดูกาลพรีเมียร์ลีกยาก

 

เซ็นเตอร์แบ็ค: จอห์นเทอร์รี่เทอร์
รี่ทำท่าเชลซีให้ชนะการแข่งขัน FA Cup สี่ครั้งอย่างไม่น่าเชื่อพร้อมกับการมาครั้งแรกในปี 2550 ขณะที่เชลซีจัดขึ้นที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในรอบแรกที่สนามเวมบลีย์ เชลซีเอาชนะเอฟเวอร์ตันในอีกสองปีต่อมาและเก็บถ้วยรางวัลในฤดูกาลถัดไปกับเทอร์รี่และการป้องกันของเขาทำให้แผ่นงานที่สะอาดในปี 2010 สุดท้ายกับพอร์ตสมั ธ เขายกถ้วยรางวัลเป็นครั้งสุดท้ายในฐานะกัปตันในปี 2012 กลายเป็นกัปตันที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของเอฟเอคัพในยุคพรีเมียร์ลีก

 

ปีกซ้ายหลัง: เดนนิสไวส์
เชลซีชนะการแข่งขัน FA FA 1997 ในปี 1997 เป็นครั้งแรกของสโมสรตั้งแต่ปี 1970 โดยเดนนิสไวส์เข้าร่วมกับรอนแฮร์ริสในหนังสือประวัติศาสตร์ สามปีต่อมาปรีชาญาณเป็นมนุษย์ในนัดชิงชนะเลิศเอฟเอคัพรอบชิงชนะเลิศที่จัดขึ้นที่สนามเวมบลีย์ เชลซีเอาชนะแอสตันวิลล่า 1-0 ในเกมที่แน่นกับ Wise เป็นคนอังกฤษคนเดียวใน XI แรกของ Gianluca Vialli

 

กองกลางกลาง: Patrick Vieira
รอบชิงชนะเลิศปี 2005 เป็นอีกเกมที่ใกล้ชิดเนื่องจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและอาร์เซน่อลทั้งคู่ไม่สามารถทำคะแนนในเวลาปกติและต่อเวลาพิเศษ ปีศาจแดงรู้สึกว่าพวกเขามีโอกาสที่ดีกว่าในการแข่งขัน แต่จะต้องลองเสี่ยงโชคด้วยการยิงจุดโทษ พอลสโคลส์ที่เกิดในแมนเชสเตอร์เห็นความพยายามของเขาช่วยโดยเจนส์เลห์มันน์ส่งผลให้กัปตันแพทริคเวียร่ากัปตันทีมปืนของเขายิงประตูด้านโทษของเขาในขณะที่พวกเขายิงจุดโทษทั้งห้า

 

กองกลางกลาง: รอยคีน
อมตะชาวไอริชรอยคีนอยู่ในด้านการสูญเสียในปี 2005 แต่เขารู้ว่า Vieira รู้สึกอย่างไรหลังจากยกถ้วยรางวัลเป็นกัปตันในปีที่แล้ว คีนพลาดนัดชิงชนะเลิศเอฟเอคัพครั้งสุดท้ายเมื่อปี 1999 หลังจากได้รับบาดเจ็บในช่วงต้นของการแข่งขันด้วยการแทนที่เท็ดดี้เชอร์ริงแฮมของเขาในการแสดงที่ยอดเยี่ยม อย่างไรก็ตามในปี 2004 คีนเล่นเกมทั้งหมด และนำปีศาจแดงไปสู่ชัยชนะ เมื่อพวกเขาปัด Millwall 3-0 ออกไป

 

โจมตีกองกลาง: สตีเว่นเจอร์ราร์ด
บางทีการแสดงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของกัปตันเอฟเอคัพของพวกเขาทั้งหมดฮีโร่ของสตีเว่นเจอร์ราร์ดในปี 2549 ช่วยลิเวอร์พูลให้ได้รับถ้วยรางวัลซึ่งดูเหมือนจะเป็นเป้าหมายของคณะรัฐมนตรีของเวสต์แฮม การนัดหยุดงานที่สวยงามของเขาในเวลาเพิ่มผูกคะแนนที่ 3-3 เป็นครั้งที่สองที่เขาลากลิเวอร์พูลกลับเข้ามาในเกมหลังจากที่เท่าเทียมกันในช่วงต้นครึ่งหลัง เจอร์ราร์ดต่อยอดการแสดงของเขาด้วยการยิงจุดโทษอย่างสมบูรณ์แบบในขณะที่ลิเวอร์พูลเอาชนะในเวลส์

 

กองหน้า: Eric Cantona
Cantona สว่างขึ้นในรอบชิงชนะเลิศ 1996 ด้วยการนัดหยุดงานที่ยอดเยี่ยมของเขาในช่วงปลายเกมเพียงเกี่ยวกับการบดบังชุดครีม garish สวมใส่โดยผู้เล่นลิเวอร์พูลก่อนที่จะเตะ ชาวฝรั่งเศสเป็นคนแรกของชาติของเขาที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกและกลายเป็นกัปตันคนแรกที่ไม่ใช่ชาวอังกฤษหรือชาวไอริชในด้านที่ชนะเลิศเอฟเอคัพขณะที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดชนะการแข่งขันเป็นครั้งที่สามในเจ็ดฤดูกาล

 

กองหน้า: เวย์นรูนีย์
กัปตันของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในรอบชิงชนะเลิศเอฟเอคัพ 2016 ครั้งล่าสุดเวย์นรูนีย์ได้รับการพาดหัวนับตั้งแต่การพัฒนาในฤดูกาล 2002/03 กลายเป็นหนึ่งในนักเตะอายุน้อยที่สุดของอังกฤษในแคมเปญเดียวกัน อาชีพที่ประสบความสำเร็จของเขารวมถึงชื่อของพรีเมียร์ลีก, ชื่อของลีกคัพและชื่อของแชมเปี้ยนส์ลีก แต่เอฟเอคัพได้หลบหลีกเขา การชนะ 2-1 ของยูไนเต็ดต่อคริสตัลพาเลซนั้นเปลี่ยนไปเมื่อรูนีย์นำการแสดงของชายคนนั้นมาจับคู่กับปีศาจแดงเป็นแรงบันดาลใจให้เขาชนะ

 

อ่านข่าวอื่นๆที่ >>> ข่าวบอล
หน้าแรก >>> https://www.amberfordphoto.com/