ufawin

Maurizio Sarri ได้เลือกแนวหน้าของเขาในที่สุดงานแถลงข่าวก่อนโคปปาอิตาเลียของ Maurizio Sarri นั้นเหมือนกับงานแถลงข่าวอื่น ๆ ที่เขามีความสุข 

ufawin

อดทนตลอดสองสามปีที่ผ่านมา เขานั่งอยู่ในการประชุมไม่มีการสูบบุหรี่ ‘ทะเยอทะยานห้องพักสำหรับบุหรี่ – หรือ 17 – และตอบทุกคำถามเดียวในทางเดียวกัน: ลวก แต่ไม่ตรงอย่างใจเย็น

เขาถูกถามเกี่ยวกับตู้เก็บถ้วยรางวัลที่แห้งแล้งของเขา – อีกครั้ง เขาถูกถามเกี่ยวกับเลือดที่ไม่ดีที่ควรจะเป็นระหว่างเขากับอดีตนายจ้าง SSC Napoli ของเขาอีกครั้ง และเขาถูกถามถึงแนวหน้าของเขา – อีกครั้ง

มันเป็นคำตอบของเขาสำหรับคำถามหลังที่เราจะเน้นที่นี่ คำตอบอื่น ๆ ของเขาคือ ‘ฉันคิด แต่เพียงเกี่ยวกับยูเวนตุส’, ‘ฉันชนะแล้ว’ และ ‘ฉันต้องการแผ่นแปะนิโคตินอีกแผ่น’ นี่คือการตอบคำถามของเขาเกี่ยวกับตัวเลือกการโจมตีของเขา

สิ่งที่ทำให้คำพูดจาก Sarri น่าสนใจสำหรับ Juventini นี้คือความจริงที่ว่าอาจเป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้เมื่อผู้จัดการสโมสรของพวกเขากล่าวว่า ‘ตรีศูลของเรา’ ทุกคนรู้ดีว่าเขากำลังพูดถึงใคร

หนึ่งคือใบหน้าของสโมสรฟุตบอลหนึ่งเป็นหนึ่งในนักฟุตบอลที่มีพรสวรรค์มากที่สุดในเซเรียอา (เมื่อเขาเหมาะสมแน่นอน) และอีกหนึ่งเป็นนักฟุตบอลที่ดีที่สุดที่ 15 ตลอดกาล (อย่างเป็นทางการ … ตามที่ฉัน )

แต่ตามที่คุณได้รับการบอกกล่าวจากนักปราชญ์ฟุตบอลขี้เกียจนักข่าวบล็อกเกอร์ผู้จัดการลงผับด้วยรอยสักพิตบูลที่คอของเขา (ไม่ใช่แร็ปเปอร์ … แม้ว่าเขาอาจจะดูคล้ายแร็ปเปอร์ก็ตาม) ได้บอกคุณตลอดหลายปีที่ผ่านมา: ‘ฟุตบอลไม่ได้เล่นบนกระดาษ m8 !!’

มันเป็นวลีที่น่ารำคาญและอย่าลังเลที่จะเกลียดฉันที่จะใช้มัน แต่มันเป็นเรื่องจริง แม้ว่าการโจมตีของ Ronaldo, Dybala, Costa นั้นดูเหมือนจะดีที่สุดในยุโรปในขณะที่การโจมตีสามครั้งบนกระดาษไม่มีสัญญาณมากเกินไปที่จะสามารถทำงานในสนามฟุตบอลจริงได้

และหัวใจของปัญหาคือความสัมพันธ์ระหว่าง Dybala กับ Ronaldo

ไม่พวกเขาไม่ได้เกลียดชังกันและกัน (เท่าที่ฉันรู้) แต่ Dybala และ Ronaldo ขาดวิชาเคมีในสนามเป็นจุดพูดคุยมาเกือบสองปีแล้ว

ตัวเลขของพวกเขาแต่ละคนยังคงน่าประทับใจอย่างเหลือเชื่อ – โรนัลโด้ทำประตูได้ 25 ประตูในทุกการแข่งขันในฤดูกาลนี้ Dybala มีผู้ช่วย 13 และหกคน – แต่การดูการเล่นทั้งสองด้วยกันก็เหมือนกับการดูฉาก Natalie Portman และ Hayden Christensen ใน ‘Star Wars: Attack of the Clones

พูดอีกอย่าง: มันแค่เจ็บปวดจริงๆ เจ็บปวดมากในความเป็นจริงที่ไม่มีใครพยายามให้เป็นหุ้นส่วนกับ daft SAS, MSN, ชื่อเล่น Brangelina เช่น … ummm … Dyonaldo หรือ Rabala … พวกเขาไม่ได้ทำงาน มันสิ้นหวัง!

เมื่อคิดถึงช่วงสองปีที่ผ่านมาของเกม La Vecchia Signora มันเป็นการยากที่จะจดจำครั้งเดียวที่ผู้เล่นทั้งสองประทับใจในการเริ่มต้น XI เดียวกัน การแสดงที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดของ Dybala ส่วนใหญ่ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาในขณะที่ Ronaldo ยืนอยู่บนม้านั่งหรือวิ่งลงไปในอุโมงค์ที่เดือดดาล

คอสตาถูกเพิ่มเข้ามาในการรวมตัวครั้งนี้ในการประชุมรอบรองชนะเลิศของยูเวนตุส ‘โคปปาอิตาเลียกับเอซีมิลานในคืนวันศุกร์และต้องมีการกล่าวว่า 30 นาทีแรกที่ตรีศูลเล่นด้วยกันในความทรงจำ ค่อนข้างดี

ยูเวนตุสได้รับความกดดันอย่างมากจากด้านหน้าสมาชิกทั้งสามคนของแนวหน้าทำให้เกิดปัญหากับทีมแนวหน้าของมิลานในหลากหลายวิธี การค้นหาช่องว่างในและรอบ ๆ เขตโทษเชื่อมโยงกันอย่างมีประสิทธิภาพและที่จริงแล้วก็ไม่ได้อยู่ต่อกัน

อย่างไรก็ตามหลังจากนั้น 30 นาทีก็กลับสู่โจ๊ก Dybala และ Costa หายตัวไปและ Ronaldo กลายเป็นผู้อยู่อาศัยทุกหนทุกแห่งที่น่ารำคาญ … ซึ่งฟังดูรุนแรง แต่ CR7 ที่สูงที่สุดในช่วงทศวรรษที่ผ่านมาเกิดขึ้นเมื่อเขาปรากฏขึ้นเป็นระยะ ๆ ตลอดเกมเพื่อให้มีส่วนร่วมในการชนะเกม

แน่นอนว่าการดรอปดาวน์นี้บางครั้งอาจนำไปสู่การเลิกจ้าง COVID-19 ที่ยืดเยื้อ – Dybala มีไวรัสเลือด – แต่ก็ยังมีข้อกังวลที่จู้จี้ที่นี่เป็นปัญหาทางเคมีเป็นหลัก ในคืนวันพุธเราจะพบว่าการดรอปดาวน์นั้นเป็นเพียงความเหนื่อยล้าหรือปัญหาที่หยั่งรากลึกหรือไม่

ในรอบชิงชนะเลิศโคปปาอิตาเลียเมื่อเทียบกับหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในอิตาลีเราจะเห็นว่าแนวหน้าของ Dybala, Ronaldo และ Costa ที่ Sarri ได้ปลูกฝังความเชื่อของเขานั้นเป็นสิทธิที่จะพายูเวนตุสไปข้างหน้าหรือไม่ แฟน ๆ ของท็อตแนมปรบมือMarcus Rashfordดาวแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดของของการพบกันครั้งใหญ่ในวันศุกร์ระหว่างสองสโมสร

ความสนใจอาจได้รับการแก้ไขอย่างแน่นหนาในเกมแรกของสเปอร์ที่กลับมาหลังจากสามเดือนกับปีศาจแดงในตอนเย็นวันพฤหัสบดี แต่วันนี้แฟน ๆ ท็อตแนมพบว่าตัวเองกำลังสวมหมวกของพวกเขาให้เป็นดารา United ด้วย Rashford โดยใช้แพลตฟอร์มขนาดใหญ่ของเขาในวิธีที่ดีที่สุด

สหราชอาณาจักรและประเทศอังกฤษส่งบัตรกำนัลมื้ออาหารฟรีให้กับเด็ก ๆ ที่มีสิทธิ์ในช่วงฤดูร้อนเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีเด็กคนใดพลาดอาหารในช่วงเวลาที่ลำบากสำหรับครอบครัว

Rashford ทำให้เขารู้สึกว่ากำลังระดมคนเพื่อให้อยู่เบื้องหลังสาเหตุและตอนนี้รัฐบาลได้กลับประเด็นปัญหาโดยยอมรับที่จะจัดหาอาหารประมาณ 1.3 ล้านมื้อให้กับเด็ก ๆ ในช่วงวันหยุด แฟนคลับของทุกสโมสรกำลังรวมตัวกันเพื่อปรบมือให้ Rashford สำหรับความพยายามของเขาและนั่นรวมถึงแฟน ๆ ของ Spurs ด้วย

ประมาณการ 300 ล้านปอนด์ของนิวคาสเซิ่ลซาอุดิอาระเบีย -การครอบครองที่ได้รับการสนับสนุนถูกนำไปสู่ข้อสงสัยต่อไปหลังจากที่องค์การการค้าโลกพบว่าประเทศมีส่วนร่วมในช่องทางการขายโจรสลัด

กองทุนเพื่อการลงทุนสาธารณะซึ่งเป็นกองทุนความมั่งคั่งแห่งราชอาณาจักรซาอุดิอาระเบียตกลงซื้อสโมสรจากไมค์แอชลี่ย์ 80 เปอร์เซ็นต์เมื่อสองเดือนก่อนและคาดว่าการอนุมัติจะเป็นทางการภายในไม่กี่สัปดาห์

ในเดือนมิถุนายน 2017 ความขัดแย้งที่ยาวนานระหว่างกาตาร์และประเทศเพื่อนบ้านบนคาบสมุทรอาหรับได้ส่งผลให้เกิดการปิดล้อมทางเศรษฐกิจอย่างเต็มรูปแบบ

ซาอุดีอาระเบียสหรัฐอาหรับเอมิเรต (ซึ่งรวมถึงอาบูดาบีซึ่งเชื่อมโยงกับแมนเชสเตอร์ซิตี้), บาห์เรนและอียิปต์ได้ตัดความสัมพันธ์ทางการเมืองการค้าและการขนส่งกับกาตาร์กล่าวหารัฐบาลโดฮาว่าสนับสนุนการก่อการร้าย โดฮาปฏิเสธข้อกล่าวหา

นอกเหนือจากการเป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลกปี 2022 ในบรรดาเครื่องมือไฟฟ้าอ่อนนุ่มที่สำคัญที่สุดของกาตาร์คือความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ของ beIN SPORTS ช่อง Doha ที่จัดตั้งโดยรัฐบาลกาตาร์ซึ่งเห็น Andy Gray และ Richard Keys เป็นเจ้าภาพแขกเช่น Arsene Wenger

พวกเขาออกอากาศฟุตบอลทั้งหมดที่มีมูลค่าไปยังตะวันออกกลางและทั่วแอฟริกาเหนือ: ฟุตบอลโลก, ยูโร, พรีเมียร์ลีก, แชมเปียนส์ลีก, ลาลีกา, บุนเดสลีกา, กัลโช่

ปัญหาเดียวก็คือตอนนี้ไม่มีใครสามารถดูลีกฟุตบอลยอดนิยมทั้งหมดในซาอุดิอาระเบียซึ่งอาจทำให้ผู้ปกครองไม่เป็นที่นิยม

ไม่นานหลังจากการปิดล้อมมีผลบังคับใช้ช่องทางใหม่ beout แบรนด์ที่มีตราสินค้ามีให้บริการในซาอุดิอาระเบียและประเทศใกล้เคียงอื่น ๆ

ออกอากาศทางดาวเทียม Arabsat ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองหลวงของซาอุดิอาระเบียริยาดและเป็นเจ้าของโดยซาอุดิอาระเบียร้อยละ 36

beoutQ เป็นสถานีโจรสลัดที่มีการสตรีมโดยตรงกับฟีดของ beIN SPORTS และออกอากาศในซาอุดิอาระเบียและทั่วทั้งภูมิภาค

£ 500m เมื่อ SPORTS จ่ายให้กับพรีเมียร์ลีกในช่วงสามปีที่ผ่านมาซึ่งเป็นส่วนสำคัญของโมเดลธุรกิจพรีเมียร์ลีก แต่ไม่เพียงแค่ในพรีเมียร์ลีก: ฟีดฟุตบอลโลกถูกขโมยไปในปี 2018, แชมเปี้ยนส์ลีก, ลาลีกาและอื่น ๆ มันเป็นการลักขโมยองค์กรขนาดมหึมา

กาตาร์ไม่ได้พูดอะไร Saudis กล่าวว่าพวกเขาได้นำสถานีลงจากดาวเทียม Arabsat เมื่อปีที่แล้ว อย่างไรก็ตาม beoutQ ก็ผลิตกล่องแปลงสัญญาณด้วยเช่นกัน สิ่งเหล่านี้มีให้ในราคาประมาณ $ 100 และคุณสามารถสตรีมได้ทุกอย่างไม่ว่าจะเป็น SPINTS, Sky Sports, BT, BBC iPlayer, Canal Plus

ปกติไม่จำเป็นต้องสมัครสมาชิก เพียงจ่ายค่าธรรมเนียมครั้งเดียวของคุณและเพลิดเพลินไปกับช่องทางหลักทั้งหมดหลังจากนั้นฟรี

แม้ว่าจะมีให้บริการในซาอุดิอาระเบียเป็นส่วนใหญ่ แต่เมื่อปีที่แล้ว Premier League ได้ดำเนินคดีกับตัวแทนจำหน่ายเพื่อขายกล่องในลอนดอนซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไม Sky, BT – พันธมิตรหลักของ Premier – อยู่ในสภาพไม่ดีเหมือน SPINTS

 

คลิกเลย >>> ufawin

คลิกเลย >>> https://www.amberfordphoto.com/