ข่าวบอล

ข่าวบอล ประธาน FA ญี่ปุ่นที่ติดเชื้อไม่มีการติดต่อกับผู้เล่น England Women

FA ได้ยืนยันว่าไม่มีสมาชิกของทีม England Women ได้แสดงอาการของ Covid-19

เมื่อพวกเขา กลับมาจาก SheBelieves Cup ในสหรัฐอเมริกา หลังจากที่ มีข่าวว่า ประธานาธิบดี FA ญี่ปุ่นได้ ทำการทดสอบ ในเชิงบวกกับโรค

Kozo Tashima อายุ 62 ปีซึ่งเป็น รองประธาน คณะกรรมการ โอลิมปิก ของญี่ปุ่น และอยู่ในออร์แลนโด สำหรับประเทศ ของเขาที่เปิดการ แข่งขันกับ สเปนกล่าวใน แถลงการณ์ของ JFA ว่า

“ ฉันมีไข้เล็กน้อย และโรคปอดบวม แต่อย่างอื่น ฉันสบายดี.” Tashima ได้รับการทดสอบ ไวรัสหลัง จากประธานาธิบดี Slavisa Kokeza แห่งเซอร์เบีย ซึ่งเขานั่งถัด จากการประชุม ทั่วไปของ Uefa ในอัมสเตอร์ดัม พบว่ามี การติดเชื้อ

อังกฤษประสบ กับความพ่ายแพ้ 2-0 ในสหรัฐอเมริกาหลัง จากชนะ 3-1 ของสเปน ในญี่ปุ่น ที่สนามกีฬา Exploria Stadium แต่ FA บอกว่า ไม่มีทีมใด ที่ได้ติดต่อ กับ Tashima โดยตรง “

หลังจากมี ข่าวว่าประธาน สมาคมฟุตบอล ญี่ปุ่นได้ทำ การทดสอบ ในเชิงบวก สำหรับ Covid-19 เอฟเอได้ สื่อสารกับผู้ เล่นและทีมงานทุกคน ที่มีส่วนร่วม ในการแข่งขัน” FA กล่าว

“ เรามีความมั่นใจ ทุกครั้ง ที่ไม่มีผู้เล่น หรือสมาชิก ของทีม ฝึกสอนติดต่อ กับประธาน JFA โดยตรงตลอด เวลาในการแข่งขัน อย่างไร ก็ตาม เขาได้ติดต่อ กับเจ้าหน้าที่ ของ FA สองคนที่ไม่มี อาการและ จะทำตาม คำแนะนำด้าน สุขภาพของตนเอง เพื่อแยกตัวเองเป็นเวลา 14 วัน”

ยูเอสซอคเกอร์ ยังกล่าวอีกว่า ไม่มีผู้เล่น หรือทีมงานใด มีอาการแสดง หลังจาก การแข่งขัน “ ขณะที่เรา รวบรวมข้อมูล เพิ่มเติมเราไม่เชื่อ ในเวลานี้ ว่ามีการโต้ตอบ โดยตรงระหว่าง ประธานสมาคม ฟุตบอลญี่ปุ่น กับผู้เล่นโค้ช หรือพนักงาน ของทีมฟุตบอล หญิงแห่ง สหรัฐอเมริกา” มันกล่าว

“ ปัจจุบันไม่ มีใครเกี่ยว ข้องกับ US Soccer กำลังแสดง อาการและผู้เล่น ทุกคนอยู่ ที่บ้านของ พวกเขา กระจายไป ทั่วประเทศ เจ้าหน้าที่ ทางการแพทย์ ของเรากำลัง ติดต่อกับผู้เล่น และทุกคน ที่เกี่ยวข้อง และเราจะประเมิน สถานการณ์ อย่างใกล้ชิด ต่อไป”

Tashima ขอโทษคนที่ เขาติดต่อ ด้วยในขณะ ที่ไม่รู้ตัวว่า เขาติดเชื้อ โดยกล่าวว่า“ โดยการเผชิญหน้า กับโรคนี้ อย่างตรง ไปตรงมา ฉันหวังว่า จะมีส่วนช่วย ในการขจัด อคติต่อ coronavirus”

The FA เสริม:“ สุขภาพ และความปลอดภัย ของพนักงาน และผู้เล่น ภายใต้ การดูแล ของเรา เป็นสำคัญ ที่สุด ของเรา และทีมแพทย์ ของเรา ในวันนี้ ได้ติดต่อ ทุกคนที่เกี่ยวข้อง ในการ แข่งขัน เมื่อเร็ว ๆ นี้เพื่อให้ ความมั่นใจ และคำ แนะนำ”

อ่านเพิ่มเติม >>> ข่าวบอล

เทคนิคดีๆที่เพิ่มกำไรให้อย่างดีเยี่ยม คลิกเลย >>> https://www.amberfordphoto.com/